วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนคร้งที่ 16

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี  27 กันยายน 2556

ครั้งที่  16 เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.


  

# ความรู้ที่ได้รับในการเข้าเรียนครั้งนี้ # 

^^ อาจารย์แจกกระดาษA4คนละ 1 แผ่น พร้อมสีไม้และปากกาเมจิก ให้เราทำ My mapping ในหัวข้อที่ว่า "ความรู้ที่ได้รับจากการเรียนวิชาการจัดประสบการณ์ทางภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย"  ให้เราเขียนลงไปว่าเราได้อะไรบ้างจากการที่เราเรียนวิชานี้ในตลอดเวลาที่ผ่านมา
^^ อาจารย์เรียกเก็บใบสีเหลืองที่ปั้มการเข้าเรียนทุกครั้งๆ และประกาศผล 3 อันดับแรก มีรางวัลเป็นตุ๊กตาไม้ให้คนละ 1 ตัว แต่ดิฉันได้ 23 คะแนนน่าเสียดายจิงๆ แต่ไม่เป็นไรครั้งหน้าเอาใหม่ ^_^


อุปกรณ์ที่ใช้ในการทำ



ผลงานของดิฉัน


# การนำความรู้ที่ได้ไปใช้ #

^^ จากการเรียนวิชานี้มาทั้งหมดดิฉันได้รับร้สิ่งต่างๆมากมายจากที่เคยรู้มาบ้างแล้วก็รู้เพิ่มขึ้น จากที่เคยไม่รู้ก็ได้รับรู้ในรายวิชานี้ และดิฉันสามารถนำความรู้ที่เรียนมาทั้งหมดไปใช้ในการประกอบอาชีพครูในอนาคตได้เป็นอย่างดีที่สุดหรือแม้แต่การดำเนินชีวิตประจำวันดิฉันก็สามารถนำความรู้เหล่านี้มาใช้ได้เป็นอย่างดี


 

ชื่อ นางสาวนภาวรรณ  กรุดขุนเทียน  กลุ่ม 101


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น