วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนครั้งที่ 14

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี   13 กันยายน 2556

ครั้งที่  14 เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.

Emotion แมวจิ๋วความรู้ที่ได้รับในการเรียนครั้งนี้
- อาจารย์ให้พวกเราแบ่งกลุ่ม 6 กลุ่ม แล้วให้ระดมความคิดว่าเราจะออกแบบการจัดสภาพแวดล้อมมุมการศึกษาในห้องเรียนสำหรับเด็กปฐมวัยอย่างไร จะทำมุมอะไรก็ได้กลุ่มละ 1 มุม กลุ่มของดิฉันเลือกทำมุมดอกไม้ ส่วนเพื่อนๆในห้องทำมุมต่างๆ เช่น มุมศิลปะ  มุมข้าว  มุมสัตว์  มุมอาชีพ  เมื่อทำเสร็จแล้วให้ส่งตัวแทนออกไปนำเสนอหน้าชั้นว่าแต่ละมุมที่เราคิดมามีส่วนในการช่วยส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างไรบ้าง 


 ภาพบรรยากาศขณะกิจกรรม 






ผลงานของเรา "มุมดอกไม้"



ผลงานของเพื่อนแต่ละกลุ่ม ขณะออกไปนำเสนอหน้าชั้นเรียน



Emotion แมวจิ๋วการนำความรู้ไปประยุต์ใช้
- เราสามารถนำความรู้จากมุมต่างๆทั้งของเราและของเพื่อนไปใช้ในการประกอบการสอนเด็กๆในอนาคตได้เป็นอย่างดีรวมถึงใช้ในการจัดมุมให้เด็กๆได้เล่นได้ศึกษาหาความรู้ได้ดีมากๆ



ชื่อ นางสาวนภาวรรณ   กรุดขุนเทียน  กลุ่ม 101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น