วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนครั้งที่ 12

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี    30 สิงหาคม 2556

ครั้งที่  12 เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.

ความรู้ที่ได้รับในการเรียนครั้งนี้
- อาจารย์ให้เราจับกลุ่ม 5 คนแล้วร่วมกันคิดสื่อที่จะช่วยพัฒนาทางด้านภาษาให้กับเด็กและให้พวกเราส่งตัวแทนออกไปนำเสนอหน้าชั้นเรียนและหากลุ่มที่รายงานดีสุดอาจารย์จะมีรางวัลให้กลุ่มนั้น
- ขณะที่เราทำงานอาจารย์ก็เปิดเพลงให้เราฟังเพลิดเพลินดีจัง
  

## ภาพบรรยากาศขณะเรากำลังทำกิจกรรม



##ผลงานของกลุ่มเรา



##ภาพบรรยากาศขณะออกไปนำเสนอหน้าชั้น





การนำความรู้ที่ได้ไปใช้
- เราสามารถนำกิจกรรมที่ทำในครั้งนี้ไปประยุกต์ใช้ร่วมกับวิชาอื่นๆได้เป็นอย่างดี
- แล้วยังสามารถไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันและใช้ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

                                                                                  

ชื่อ นางสาวนภาวรรณ  กรุดขุนเทียน กลุ่มเรียน 101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น