วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนครั้งที่ 10

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี    16 สิงหาคม 2556

ครั้งที่  10  เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.

ความรู้ที่ได้รับในการเรียนครั้งนี้ 
- อาจารย์ให้เราจับกลุ่ม 4 กลุ่มเท่าๆกันและให้เลือกหัวข้องานที่เราอยากจะทำกลุ่มของดิฉัน เลือกหัวข้อ "สื่อชัก" และอาจารย์ให้เพื่อนแจกอุปกรณ์กลุ่มต่างๆตามกลุ่มแต่กลุ่มของดิฉันได้อุปกรณ์เยอะหน่อย เช่น กระดาษสีต่างๆมากมายหลายสี , กาว , กรรไกร , สีเมจิก , สีไม้ ฯลฯ  และอาจารย์ก็ได้แจกธงสัญลักษณ์ของประเทศอาเซียนทั้ง 10 ประเทศให้พวกเราวาดเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศลงไปพร้อมทำธงให้ชักขึ้นลงๆไปมา  ขณะที่ทำอาจารย์ก็ได้เปิดเพลงให้เราฟังเพื่อผ่อนคลาย

ภาพกิจกรรมและบรรยากาศการเรียนการสอนภายในห้อง




















การนำความรู้ที่ได้ไปใช้
- สามารถนำความรู้ที่ได้ในวันนี้ไปใช้ในการประกอบอาชีพต่อไปในอนาคตและยังไปใช้ประยุกต์ในการทำสื่อเพื่อส่งอาจารย์และสอนเด็กๆต่อไปได้อีก


ชื่อ นางสาวนภาวรรณ  กรุดขุนเทียน  กลุ่ม 101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น