วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนครั้งที่ 5

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี    12 กรกฎาคม  2556

ครั้งที่  5  เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.

ความรู้ที่ได้จากการเรียนวันนี้
- กลุ่มของดิฉันได้ออกไปนำเสนองานเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้วไม่ได้ทำงานมาเพราะไม่เข้าใจโจทย์ 
- อาจารย์สอนเนื้อหาในบทเรียนเรื่อง องค์ประกอบของภาษา และแนวคิดของนักทฤษฎีต่างๆ เช่น Piaget  ,  Vygotsky  ,  Arnold  Gesell   ,  Noam  Chomsky 
- นี่คือผลงานของกลุ่มดิฉันที่ได้นำเสนอหน้าชั้นเรียน....















- อาจารย์ให้เราได้ทำกิจกรรมโดยการวาดภาพในสิ่งที่เราชอบมากที่สุดตั้งแต่เดฝ้กๆพร้อมออกไปบอกเหตุผลให้เพื่อนๆได้ฟังหน้าชั้นเรียน  ดิฉันได้เลือกที่จะวาดภาพ "ทะเล" เพราะตั้งแต่เล็กแม่ก็พาไปทะเลตลอด ทะเลมีความสดชื่นเมื่อเราได้ไปก็จะรู้สึกผ่อนคลาย 
 **นี่ก็คือภาพที่ดิฉันวาด....
การนำความรู้ไปใช้
- นำความรู้ที่ได้ในการเรียนครั้งนี้ไปใช้ในการสอบและการเรียนควบคู่กับวิชาเอกได้เป็นอย่างดีที่สุด

ชื่อ นางสาวนภาวรรณ  กรุดขุนเทียน  กลุ่ม 101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น