วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

การเข้าเรียนครั้งที่ 1

บันทึกอนุทิน

วิชา  การจัดประสบการณ์ภาษาสำหรับเด็กปฐมวัย

วัน/เดือน/ปี    14  มิถุนายน  2556

ครั้งที่  1  เวลาเข้าเรียน  08.30 น. - 12.20 น.

เวลาเข้าสอน  08.30 น.  เวลาเข้าเรียน  08.30 น.  เวลาเลิกเรียน 12.20 น.

 ความรู้ที่ได้ในการเรียนวันนี้
- อาจารย์ได้แนะนำตัวเองให้พวกเราได้รู้จักและได้บอกว่าในรายวิชานี้ต้องเรียนเกี่ยวกับอะไรบ้าง
- อาจารย์สอนวิธีการสร้างบล้อกเพื่อให้เรานำข้อมูลและงานที่เราเคยทำไปโพสเพื่อให้คนในโลกออนไลน์ได้เห็นและนำความรู้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน
- อาจารย์ให้เราจับกลุ่มเพื่อระดมความคิดแล้วสร้างเป็นผลงานออกมาให้ดีที่สุด นี่คือลงานของกลุ่มดิฉัน

การนำความรู้ที่ได้ไปใช้
- สามารถนำความรู้ในการเรียนครั้งนี้ไปประยุกต์ใช้กับวิชาต่างๆ
- เราสามารถนำความรู้ที่ได้ในการเรียนไปใช้ในการประกอบอาชีพในอนาคตและประกอบกับการดำเนินชีวิตในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี


ชื่อ นางสาวนภาวรรณ   กรุดขุนเทียน  กลุ่ม 101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น